Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

TÁC HẠI NGUY HIỂM CỦA NỆM BẨN ĐỐI VỚI SỨC KHỎE TRẺ SƠ SINH

Vì sao nệm lại bẩn? 
Trẻ em nói chung và trẻ sơ sinh nói riêng có hệ thống đề kháng vô cùng non yếu, nếu người lớn chúng ta không cẩn thận lưu tâm chăm sóc bé một cách cẩn thận sẽ dễ dẫn đến nhũng tình huống đáng buồn lẽ ra không nên có,sự thật chúng ta luôn cố gắng cho bé ăn những thứ tốt nhất, ngon nhất đảm bảo dinh dưỡng cho bé phát triển đồng thời luôn luôn cố gắng bảo vệ bé trước vi khuẩn xâm nhập cơ thể. Tuy nhiên chúng ta quên một điều, đó là vệ sinh nệm- nơi được xem như lãnh thổ riêng của bé, mỗi ngày bé ăn, chơi, ngủ hoàn toàn trên chiếc nệm ấy có những hôm bé ói, tè, phun thứ ăn, nước uống , sữa rồi bụi bẩn, các tế bào da chết rơi bám trong nệm .... khiến chiếc nệm bé ngủ -chơi mỗi ngày thành môi trường cực thuận lợi cho nấm, mốc, vi khuẩn , bọ, rận... sinh sôi phát triển.
nệm bẩn sau nhiều năm không giặt


Nệm bẩn ẩn chứa tác hại nguy hiểm khôn lường đối với sức khỏe trẻ em.
http://congtyvesinhcongnghiep.info/

Bạn có biết?  nệm bẩn chính là nguyên nhân gây ra các chứng bệnh liên quan tới hô hấp,viêm da dị ứng, chàm, hen suyễn khiến da sưng rộp loét chảy mủ.
Bạn có biết? nệm nếu không vệ sinh thường xuyên sẽ là môi trường cực thuận lợi cho chuẩn khuẩn Ecoli ( loại vi khuẩn gây bệnh thổ tả ) lây lan từ người này sang người khác và phát triền cực nhanh chóng, bên cạnh đó còn có một số loại vi khuẩn gây nhiễm trùng da, nhiều loại có khả năng khán thuốc  gây khó khăn trong công tác điều trị.

Bạn có biết ? hàng ngày chúng ta hít phải hàng vạn vi khuẩn, bào tử nấm, tế bào da chết trong lúc chúng ta và con chúng ta ngủ.
Bạn có biết ? một chiếc nệm sử dụng 10 năm có tới 1.4 kg da bị bào mòn từ cơ thể người và đây cũng là nguồn thức ăn tuyệt vời nuôi sống tận 10 triệu con ve bụi gây dị ứng và hen suyễn ở người.

TUY NHIÊN chúng ta chỉ chú trọng vệ sinh ga nệm mà quên mất nguyên nhân chính ẩn sâu bên trong những chiếc nệm kia mới thật sự nguy hiểm.

Chúng ta nên làm gì ?
Vậy nên theo các chuyên gia y tế hàng đầu nước Anh , bạn nên vệ sinh nệm định kỳ4 đến 6 tháng một lần để đảm bảo sức khỏe của gia đình bạn và các con yêu.
nhân viên của công ty Bảo Linh đang vệ sinh nệm cho khách
     Nếu bạn không có thời gian và không biết phải vệ sinh nệm như thế nào để đúng cách thì tốt nhất bạn nên tìm cho mình một công ty giặt nệ uy tín- chất lượng để đảm bảo nệm của bạn luôn sạch sẽ, thơm tho và luôn mới.
Hãy gọi ngay cho công ty giặt nệm tại nhà Bảo Linh theo  Hotline : 0909 980 348,  0909 468 348, 0866 756 136 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và cung cấp dịch vụ tốt nhất
                       
                                

Theo Hà Huyền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét