Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

4 PHƯƠNG PHÁP GIẶT PHÙ HỢP CHO TỪNG CHẤT LIỆU RÈM CỬA

Rèm cửa là vật dụng tuyệt vời để cản nắng, cản sáng , giảm nhiệt vào mùa hè, giữ ấm vào mùa đông đồng thời rèm cửa còn là vật  trang trí không gian sống cho mỗi gia đình trở nên hoàn hảo hơn, sống động khác biệt hơn. Chất liệu rèm cũng như thiết kế vô cùng đa dạng chính điều đó thể hiện gu thẩm mĩ và tính cách của gia chủ, hiện tại trên thị trường một số loại chất liệu phổ biến như cotton, polyester, lụa, vải bố, vải nhung, voan, chất liệu tổng hợp cản nắng cản sáng.  




Vì có nhiều chất liệu vải may rèm khác nhau nên việc tiến hành vệ sinh rèm cửa không hề dễ dàng như như giặt một miếng vải hoặc cái áo, tùy theo loại chất liệu mà chúng ta nên chọn hình thức giặt khô , giặt ướt, giặt bằng máy giặt hay giặt bằng tay phù hợp nhằm đảm bảo rèm không bị biến dạng sau khi giặt và phơi.
Công ty dịch vụ vệ sinh Bảo Linh sẽ gửi đến bạn đọc những kiến thức cơ bản về việc giặt rèm và bảo vệ rèm mà công ty đúc kết được trong quá trình phục vụ hơn 6000 khách hàng trong suốt 5 năm qua.
http://congtyvesinhcongnghiep.info/giat-rem-cua-tai-tp-hcm-cong-ty-ve-sinh-bao-linh/

Trước tiên bạn nên xác định được rèm của gia đình mình sử dụng thuộc loại chất liệu nào, để xác định phương pháp giặt hiệu quả nhất và an toàn nhất.

 1. Rèm may bằng vải Polyester :
 Vải polyester có đặc tính bền, tính thích ứng cao,ít biến dạng và dễ dàng vệ sinh, vì thế bạn có thể giặt bằng máy giặt để tiết kiệm công sức hoặc giặt tay cũng được, nhưng tuyệt đối không phơi dưới ánh nắng gắt, và sử dụng dung dịch giặt rửa có độ tảy cao vì dễ khiến giảm độ bền của vải và phai màu vải, đòng thời khi giặt bằng máy ban nhớ tháo khuyên , nút rèm ra hoặc cho rèm vào túi giặt.

2. Rèm may bằng vải nhung, vải bố,  vải gấm :
Các loại vải trên  là  những loại vải rất nhạy cảm khó giặt, nếu bạn không cẩn thận sẽ làm rụng bề mặt tuyết của vải nhung, làm biến dạng co nhún vải bố, gấm, vì dặc tính nhạy cảm như thế nên bạn chỉ có thể sử dụng phương pháp giặt khô dùng máy hút động cơ hút sạch bụi bẩn từ trên xuống dưới và dùng hơi nước tẩy bẩn, vết ố, dung dịch sử dụng để vệ sinh cũng phải dùng loại dung dịch chuyên dụng đặc biệt.
3. Rèm may bằng vải cotton :
Vải cotton chỉ được dùng phương pháp giặt tay với dung dịch giặt chuyên biệt ít độ tẩy và chỉ được phơi trong bóng râm, hạn chế chà xát mạnh bề mặt vải.

4. Liên hệ công ty vệ sinh được cung cấp dịch vụ giặt rèm chuyên nghiệp
http://congtyvesinhcongnghiep.info/giat-rem-cua-tai-tp-hcm-cong-ty-ve-sinh-bao-linh/
Với trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh, rèm, nệm, sofa, thảm trải sản cũng như phục vụ hớn 6000 khách hàng cá nhân cùng hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trong cả nước, công ty vệ sinh Bảo Linh cam kết làm sạch và diệt khuẩn hoàn toàn, làm sạch vết ố mới trên những bộ rèm của gia đình bạn.


Chúc bạn thành công !
Theo Hà Huyền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét